Kết nối

So sánh chi phí các trang luyện thi IELTS trực tuyến

2.147 lượt xem 
 Cập nhật lần cuối: 25/09/2017 lúc 19:34:05
Thể loại: Bài tốt, Tiếng Anh 

Có nhiều cách học IELTS, một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, được xem là giấy “thông hành” cho bạn tu nghiệp ở nước ngoài, mở ra chân trời đến với thế giới. Tùy vào bản thân mỗi bạn, có bạn học ở trung tâm, nhóm sẽ thấy có “động lực”, “môi trường”, … mang lại hiệu quả hơn, có bạn thích “solo” để nghiền ngẫm, từ đó lên trình độ cao. Bài viết này chỉ dành cho các bạn thích “solo”, tức là thích tự học, học 1 mình hay học độc lập. Điều đáng ngạc nhiên, các “đại cao thủ” IELTS giành kết quả 9.0 khi trả lời phỏng vấn đều là tự học.

Để tự học, các nhiều phương pháp, bạn có thể đọc báo, xem sách, phim, nghe video tiếng Anh,… nhưng tốt nhất vẫn là theo 1 format của bài thi IELTS. Tự học trên website cũng là 1 cách hay, bạn có theo dõi nhịp độ học của mình, so sánh bài mình với thí sinh khác, xem cách giải đáp án, và có cả cơ hội thi thử trên website đó. Sau đây là danh sách các website học online.

1. Magoosh — Đăng ký ở đây: IELTS Magoosh
Magoosh là 1 trang web cung cấp các tài liệu luyện thi cho các kỳ thi IELTS, TOEFL ibt, GMAT và GRE,…. Magoosh có trụ sở ở Hoa Kỳ và tài liệu được chuẩn bị bởi đội ngũ giảng viên Hoa Kỳ và các sinh viên cao học quốc tế. Chi phí học IELTS là 1 tuần/19 USD, 1 tháng/29 USD và 6 tháng/49 USD. Đa số đều chọn khóa học 6 tháng.



2. IELTS Online
IELTS Online là website học IELTS của Úc với hơn 100.000 lượt sinh viên theo học. Bạn có thể truy cập website ở địa chỉ: https://www.ieltsonline.com.au/

Liên quan:  [Kids] 8. Different Foods

Website offer 3 khóa học chính là IELTS Express với 45 ngày/49 USD, IELTS với 90 ngày/90 USD và gói IELTS Master + với 90 ngày/299 USD kèm thêm tutor trả lời câu hỏi.

3. Inside IELTS: Preparing for the Test with the Experts
Đây là khóa học IELTS ở Future Learn (https://www.futurelearn.com/courses/cambridge-english-ielts), khóa học này chia 2 chế độ. Nếu bạn học ở chế độ free, bạn có 5 tuần và 14 ngày để học, truy cập hạn chế 1 số nội dung học. Nếu bạn nâng cấp thì bạn phải tốn 69 USD, bạn có toàn quyền truy cập khóa và tải nội dung tài liệu và học bao lâu tùy ý, miễn là trong thời gian khóa học mở ra (đôi khi khóa học đóng lại để đợi đợt tiếp theo).

4. IELTS Preparation Online ở LondonSchool
Website https://www.londonschool.com cũng là website uy tín cung cấp cho bạn khóa học IELTS online. Bạn có thể học thử miễn phí có thời hạn và trả 185 bảng Anh để học trong vòng 6 tháng.

5. Online IELTS tại https://my-iteacher.com/
Tại i-teacher, bạn có 3 khóa học, học Speaking với 139 bảng Anh, học Writing với 139 bảng Anh và 4 kỹ năng là 4 kỹ năng là 199 bảng Anh với thời hạn cả 3 khóa học là 8 tuần.

Ngoài ra, còn có rất nhiều website học IELTS khác, lựa chọn học trang nào đó là tùy vào đánh giá và sở thích của bạn. Xin lưu ý các website học miễn phí sẽ không cung cấp cho bạn đủ tài liệu, phương pháp cũng như sự tập trung cần thiết mà các khóa học trả phí mang lại. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn phương pháp học phù hợp của riêng mình. Chúc bạn may mắn! 🙂

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2017). So sánh chi phí các trang luyện thi IELTS trực tuyến. https://www.dammio.com/2017/09/06/so-sanh-chi-phi-cac-trang-luyen-thi-ielts-truc-tuyen.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {So sánh chi phí các trang luyện thi IELTS trực tuyến},
    year = {2017},
    url = {https://www.dammio.com/2017/09/06/so-sanh-chi-phi-cac-trang-luyen-thi-ielts-truc-tuyen},
    urldate = {2024-04-20}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thùy Duyên
Thùy Duyên
6 năm trước

mới đăng ký học IELTS ở Magoosh thấy khá OK, chỉ có điều trình phải 5.0 trở lên mới học tốt được …

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x