Kết nối

Top 8 trang web sử dụng ASP.NET MVC

8.087 lượt xem 
 
Thể loại: Tin công nghệ 

ASP.NET MVC là một phương pháp xây dựng web ASP.NET mới của Microsoft, bên cạnh việc xây dựng Web Forms. ASP.NET sử dụng mô hình MVC giản lược và dễ hiểu, được kết hợp với Entity Framework, giúp tiết kiệm thời gian phát triển dự án web. Ưu điểm của ASP.NET MVC là cách viết code rõ ràng, gọn nhẹ, dễ quản lý và tính năng bảo mật.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 10 các trang web phổ biển sử dụng ASP.NET MVC.

1. StackOverflow

StackOverflow có lẽ là trang phổ biến nhất trong giới lập trình viên trên toàn thế giới. Bạn có vấn đề hay lỗi về lập trình, bạn không biết hỏi ai hiệu quả, đơn giản đăng lên đây, hàng trăm nghìn con mắt sẽ xem xét bài của bạn và giải quyết vấn đề bằng vài chục comment giải pháp. Điều ít ai biết là website nổi bật này lại xây dựng trên nền tảng ASP.NET MVC.

2. Microsoft

Có lẽ không cần nhắc đến website này nhiều, vì ASP.NET MVC do chính Microsoft làm ra, vì vậy không có lý do gì nó không được sử dụng ở chính Microsoft. Còn về bản thân Microsoft, một “cây đại thụ” của làng công nghệ với nhiều sản phầm nổi bật, chẳng hạn như hệ điều hành Windows.

3. GoDaddy

Bạn cần mua tên miền, hosting? Đơn giản là vào GoDaddy, có lập trình viên là khách hàng thân thiết của Go Daddy hơn 15 năm nhưng vẫn chưa biết trang này làm từ ASP.NET MVC.

Liên quan:  [ASP.NET MVC] Phần 1: Giới thiệu ASP.NET MVC

4. DELL

DELL là một trong những nhà phân phối và sản xuất laptop lớn trên giới thiệu. Mình cũng đang xài laptop Dell Vostro 3568 i7 và nền tảng ASP.NET MVC được lựa chọn để xây dựng website DELL.

5. Visual Studio

Một sản phẩm nữa quá quen thuộc, ASP.NET MVC tích hợp trong bộ Visual Studio do Microsoft sản xuất, vì vậy hiển nhiên website Visual Studio được xây dựng bằng ASP.NET MVC là cách tốt nhất quảng bá thương hiệu này.

6. Wild Tangent

Bạn muốn chơi game online, thử chơi hay mua trò chơi, đơn giản là đến website này, có đủ loại trò chơi trên các nền tảng khác nhau như Desktop, Mobile,…

7. Ancestry.com

Bạn muốn tìm tổ tiên, họ hàng, người thân,… hay khám phá mình có gốc gác với ai nổi tiếng, hãy vào trang này. Theo BuiltWith.com, toàn bộ trang này làm bằng ASP.NET MVC.

8. Diply.com

Theo các cơ chế tìm kiếm, diply.com là “nhà xuất bản giải trí xã hội hàng đầu tạo ra nội dung ưa thích cho hàng ngàn năm” 🙂 Nếu bạn vào trang này, thử nghiệm loanh quanh, bạn có thể cấu trúc controller, action Category/Inspirational quen quen như ở ASP.MVC và chính nó đang sử dụng ASP.NET MVC.

Nếu bạn còn biết website nào nữa, xin hãy comment dưới đây nhé!

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2017). Top 8 trang web sử dụng ASP.NET MVC. https://www.dammio.com/2017/09/17/top-8-trang-web-su-dung-asp-net-mvc.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {Top 8 trang web sử dụng ASP.NET MVC},
    year = {2017},
    url = {https://www.dammio.com/2017/09/17/top-8-trang-web-su-dung-asp-net-mvc},
    urldate = {2024-03-29}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ATK111
ATK111
6 năm trước

ASP.NET MVC với PHP cái nào tốt hơn nhỉ

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x