Kết nối

Phát wifi trên Laptop bằng phần mềm Connectify

1.730 lượt xem 
 
Thể loại: Tin học cơ bản 

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn phát Wifi bằng Laptop bằng phần mềm Connectify rất phổ biến và hiệu quả tại website dammio.com. Đầu tiên, bạn cần phải kết nối Internet qua cổng Ethernet bằng dây cáp. Cổng kết nối thường nằm bên hông có đầu cáp RJ45 để cắm vào như hình sau.

Sau khi kết nối Internet có dây, bạn download phần mềm Connectify ở địa chỉ http://connectify.me/ và cài đặt phần mềm này.

Tiếp theo, bạn mở phần mềm Connectify sau khi cài đặt bằng cách nhấn lên biểu tượng Connectify ở trên màn hình Desktop hoặc vào Start -> Connectify 2017 -> Connectify Hotspot 2017.

Khi màn hình phần mềm mở lên, bạn chọn tên mạng và mật khẩu, sau đó nhấn nút Start HotSpot như hình trong hình.

Ok vậy là xong, giờ thì bạn dùng điện thoại hay laptop khác kết nối với mạng Wifi vừa tạo (có tên Connectify-tên mạng của bạn) và mật khẩu bạn đã cài đặt. Bạn nhấn nút thoát chương trình Connectify thì nó sẽ tự động thu nhỏ trên thanh icon (bên cạnh ngày giờ).

Vậy là bạn đã có thể treo laptop và dùng các thiết bị khác kết nối mạng Internet rồi nhé. Chúc bạn thành công với hướng dẫn trong bài.

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2017). Phát wifi trên Laptop bằng phần mềm Connectify. https://www.dammio.com/2017/11/23/phat-wifi-tren-laptop-bang-phan-mem-connectify.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {Phát wifi trên Laptop bằng phần mềm Connectify},
    year = {2017},
    url = {https://www.dammio.com/2017/11/23/phat-wifi-tren-laptop-bang-phan-mem-connectify},
    urldate = {2024-03-16}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x