Kết nối

DocHub – Ứng dụng soạn thảo Word và PDF trực tuyến

6.029 lượt xem 
 Cập nhật lần cuối: 07/09/2018 lúc 09:25:28

Nếu máy tính của bạn không cài đặt các chương trình soạn thảo văn bản (chẳng hạn như Microsoft Office Word), bạn vẫn có thể chỉnh sửa văn bản trực tuyến bằn cách dùng DocHub. Hơn nữa, DocHub còn cho phép bạn chỉnh cả tập tin PDF.

Các bước sử dụng DocHub

Đăng ký tài khoản

Bạn có thể vào địa chỉ https://dochub.com/ ở trình duyệt để tiến hành đăng ký tài khoản.

Bạn có thể chọn chế độ đăng ký tài khoản bằng Google Drive hoặc Dropbox, hoặc có thể dùng địa chỉ email để đăng ký tài khoản mới. Để thuận tiện, bạn có thể đăng ký bằng Google Drive (nhấp chuột lên ô này).

Sau đó, chọn tài khoản Gmail bạn muốn kết nối với DocHub và cho phép DocHub truy cập đến Google Drive tương ứng email bạn đăng ký.

Nếu bạn thấy giao diện Dashboard để trang DocHub vậy là bạn đã đăng ký xong, lần sau đăng nhập bạn chỉ cần đăng nhập trước vào Gmail rồi dùng DocHub.

Thao tác soạn thảo văn bản

Bạn có thể tạo mới hoặc tải lên 1 tài liệu (PDF, DOC, DOCX) cần soạn thảo. DocHub cho phép bạn tải lên từ máy tính, Google Drive, Drop Box, OneDrive hoặc theo đường dẫn URL, sau đó nhấn nút Drop here để tạo tài liệu mới.

Sau khi tạo, bạn mở tài liệu này ra. Nếu bạn không thấy tài liệu thì có thể mở mục Documents (bên cột trái) để có thể xem các tài liệu bạn đã tạo.

Liên quan:  Danh sách các phần mềm gõ tiếng Việt tốt và hiệu quả nhất

Tiếp đến bên tay phải, bạn chọn tập tin cần chỉnh sửa, sau đó cửa sổ soạn thảo mở ra, bạn có thể tiến hành công việc chỉnh sửa tài liệu.

DocHub sẽ tự động lưu chỉnh sửa của bạn trực tuyến khi bạn thêm mới hoặc xóa bớt thông tin. Khi chỉnh sửa xong, bạn có thể chia sẻ, gửi, tải về, xuất ra các dạng tập tin khác hoặc in ấn,.. bằng cách chọn dấu 3 vạch trên cùng góc phải.

Như vậy, bạn đã biết cách chỉnh sửa văn bản Word và PDF với DocHub. Chúc bạn thành công!

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2018). DocHub – Ứng dụng soạn thảo Word và PDF trực tuyến. https://www.dammio.com/2018/05/14/dochub-ung-dung-soan-thao-word-va-pdf-truc-tuyen.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {DocHub – Ứng dụng soạn thảo Word và PDF trực tuyến},
    year = {2018},
    url = {https://www.dammio.com/2018/05/14/dochub-ung-dung-soan-thao-word-va-pdf-truc-tuyen},
    urldate = {2024-03-13}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x