Kết nối

Các trang web cho phép chuyển đổi từ Word sang PDF tốt nhất

1.760 lượt xem 
 

Khi làm việc với Microsoft Office Word, đôi khi chúng ta cần chuyển đổi file Word sang PDF để tránh bị sửa nội dung khi gửi cho ai đó hay xuất bản lên mạng Internet và chia sẻ với người sử dụng.

Có rất nhiều cách để chuyển đổi từ Word sang PDF, bao gồm sử dụng các phần mềm miễn phí hoặc trả tiền được cài được cài đặt trên máy tính như Adobe Acrobat, Foxit Reader hay Nitro Reader. Tuy nhiên, bài này cung cấp các trang web chứa các công cụ chuyển đổi, chỉ cần upload tập tin và nhấn convert sang PDF là bạn có được tập tin PDF như ý mà không cần cài đặt hay bẻ khóa đối với các phần mềm trả tiền bản quyền. Cách này thuận tiện đối với những ai có mạng Internet, cần convert file PDF dung lượng nhỏ và nhanh.

1. SmallPDFhttps://smallpdf.com/word-to-pdf
Với giao diện thân thiện và nhiều dịch convert khác ngoài Word to PDF, bạn chỉ cần chọn tập tin Word thả vào vùng màu xanh (trong hình), hoặc nhấn dòng chữ Drop Word File here, sau đó chờ file được tải lên và convert.

Sau đó nhấn nút tải PDF về là bạn có được tập tin PDF như ý.

Nếu bạn muốn convert 1 file Word khác sang PDF thì nhấn nút Start Over để bắt đầu lại từ đầu, bạn có thể cùng lúc nhiều tập tin cũng được. Tuy nhiên, dịch vụ tại trang web này cũng hạn chế cho phép convert vài lần, bạn phải chờ 1 khoảng thời gian mới có thể tiếp tục. Nếu bạn nâng cấp thành viên, bạn có thể sử dụng bao lần cũng được.

Liên quan:  PDFCreator, chương trình tạo và chỉnh sửa tập tin PDF

2. Freepdfconverthttps://www.freepdfconvert.com/
Trang web này cũng cho phép bạn convert 1 file Word sang PDF, bạn chọn Select any file, sau đó nhấn nút Download để tải tập tin PDF đã convert về.

Ngoài ra website này cũng cung cấp các dịch vụ convert khác như convert từ PDF to Word, PDF to Excel, …

3. ilovepdfhttp://www.ilovepdf.com/word_to_pdf
Cũng là 1 website chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển đổi giữa các định dạng tập tin, ilovepdf có cái tên dễ nhớ là thân thiện. Tương tự, bạn cũng chọn tập tin Word, nhấn nút Convert và tải file PDF đã được convert về.

Để có thể sử dụng thêm nhiều tính năng, tương tự các website khác, ilovepdf cũng cho phép bạn đăng ký thành viên và nâng cấp thành viên VIP để có nhiều lợi ích hơn.

Như vậy, bài viết đã chỉ cho các bạn 1 số website để convert từ Word sang PDF nhanh mà không cần sử dụng phần mềm, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn nhiều.

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2017). Các trang web cho phép chuyển đổi từ Word sang PDF tốt nhất. https://www.dammio.com/2017/05/01/cac-trang-web-cho-phep-chuyen-doi-tu-word-sang-pdf-tot-nhat.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {Các trang web cho phép chuyển đổi từ Word sang PDF tốt nhất},
    year = {2017},
    url = {https://www.dammio.com/2017/05/01/cac-trang-web-cho-phep-chuyen-doi-tu-word-sang-pdf-tot-nhat},
    urldate = {2024-07-23}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x