Kết nối

Tự ôn luyện IELTS, TOEFL ibt, GRE và GMAT cực kỳ hiệu quả ở Magoosh

2.913 lượt xem 
 Cập nhật lần cuối: 18/09/2017 lúc 02:47:31
Thể loại: Tiếng Anh 

Trào lưu học tiếng Anh là xu thế cực kỳ phổ biến hiện nay, phục vụ cho nhiều mục đích của các bạn trẻ như du học nước ngoài, hợp thức hóa bằng cấp, nâng cao trình độ nghề nghiệp và mức lương, hay để chứng tỏ năng lực tiếng Anh thật sự của bản thân. Để nộp hồ sơ đi học Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ ở Hoa Kỳ, châu Âu, Úc, New Zealand, Canada và các nước phát triển khác, điều kiện tiên quyết là bạn phải có tiếng Anh. Hơn nữa, bạn cần phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cỡ như IELTS, TOEFL ibt, GRE và GMAT chứ không phải các chứng chỉ A, B, C hay TOEIC bình thường.

Nhiều bạn trẻ sẽ đổ xô đi học tiếng Anh ở các trung tâm dạy ngoại ngữ nổi tiếng với chi phí không hề rẻ, tầm 7 triệu VND đến 20 triệu VND cho 1 khóa học từ 3 tháng đến 6 tháng hay 1 năm. Nhưng thực sự học trung tâm có hiệu quả tương xứng với số tiền bỏ ra? Nếu bạn so sánh thì có thể thấy chi phí quá mắc, và bạn muốn tiết kiệm mà vẫn có thể học hiệu quả? Hãy thử tìm hiểu về Magoosh, trang web học tiếng Anh quốc tế uy tín hiện nay.

Magoosh là một công ty trụ sở ở Berkeley, California, hỗ trợ các bài test tiếng Anh thông qua video, câu hỏi trắc nghiệm và hỗ trợ trả lời trực tuyến. Magoosh cung cấp tài liệu cực chuẩn và chính xác như kỳ thi thật cho các chứng chỉ GRE, GMAT, TOEFL, SAT, ACT, LSAT, MCAT, IELTS và Praxis. Mục tiêu công ty hướng đến việc tạo ra môi trường học tiếng Anh cho người học thoải mái, có hứng thú và hiệu quả.

Đăng ký học ở Magoosh
Để đăng ký học ở Magoosh, bạn có thể nhấp các liên kết sau:

Đầu tiên bạn đăng ký một tài khoản ở Magoosh, ví dụ bạn đăng ký tài khoản học IELTS, bạn vào trang học IELTS như liên kết ở trên, sau đó bạn chọn nút Sign Up (màu xanh trên cùng).

Tiếp đến, bạn chọn gói sẽ học, có các gói học 1 tuần, 1 tháng và 6 tháng. Lời khuyên các bạn nên chọn gói 6 tháng để có thời gian học dài và chi phí rẻ, gói 6 tháng chỉ có 49 USD (khoảng 1.1 triệu VND), rất rẻ so với các khóa học ở trung tâm. Hơn nữa, chất lượng Magoosh thì không cần bài cãi với chương trình học theo chuẩn quốc tế.

Sau khi chọn gói học, bạn tiến hành thanh toán. ĐỪNG LO về chất lượng khóa học, nếu bạn không thích khóa học thì bạn có thể yêu cầu trả tiền (refund), Magoosh sẽ trả cho bạn ngay trong vòng 7 ngày.

Liên quan:  [TOEIC] Incomplete sentences – Test 8

Nếu bạn có mã giảm giá, bạn có thể điền vào đây, bạn có thể theo dõi trên trang chủ của Magoosh và các nhóm Facebook để có được mã giảm giá. Cuối cùng nhấn Complete Order để thanh toán. Vậy là xong!

Quá trình học
Sau khi thanh toán xong, bạn vào Dashboard để xem tổng quan về khóa học. Trong khóa học, bạn có thấy có chứa liên kết video hướng dẫn từng bài học lý thuyết và các phần học kèm theo thang điểm đánh giá, thời gian trả lời trung bình từng câu hỏi và cả điểm ước lượng. Ví dụ sau là khóa học GRE gồm hai phần Math và phần Verbal.

Magoosh rất cẩn thận, phân loại các câu hỏi theo độ khó, thời gian trả lời của bạn so sánh với thời gian trả lời trung bình của các bạn khác và kèm theo cả video hướng dẫn (tất nhiên là tiếng Anh).

Mục đích của Magoosh là giúp bạn hiểu thật kỹ câu hỏi vì vậy nếu không hiểu tại sao câu hỏi có đáp án như thế, bạn có thể viết Noted ở dưới, đội ngũ giáo viên của Magoosh sẽ gửi mail phản hồi ngay đến cho bạn.

Sau khi ôn luyện kỹ càng, bạn có thể làm bài thi thử luôn ở Magoosh, bao nhiêu lần cũng được, ngân hàng câu hỏi rất lớn do vậy bạn yên tâm không bao giờ trùng đề thi. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thi thử nữa. Bạn nhấp vào menu Practice, chọn Practice Test.

Nếu bạn cần tài nguyên học tập, bạn nhấp vào menu Resources, trong đó sẽ chứa rất nhiều Ebook, Flashcard, … để giúp bạn học tốt hơn. Ngoài ra Magoosh còn có hỗ trợ App trên Mobile, bạn có thể tìm thấy ở Google Play.

App học từ vựng của Magoosh

Đội ngũ giảng viên và cộng tác viên
Chương trình của Magoosh được xây dựng rất cẩn thận, dựa trên sự đóng góp của giảng viên uy tín Hoa Kỳ và một đội ngũ đông đảo sinh viên quốc tế có bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ thành công ở Mỹ.

Có rất nhiều sinh viên quốc tế đã tham gia học ở Magoosh và đạt điểm rất cao. Theo thống kế của Magoosh, đa số sinh viên có điểm trung bình là 90 TOEFL ibt và 7.0 IELTS. Đạt được chứng chỉ tiếng Anh là điều kiền cần tiếp tục các khóa học Thạc sĩ, Tiến sĩ ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Hãy nhanh chân tham gia Magoosh để đạt ước mơ và khao khát của bạn. Chúc bạn thành công!

Trích dẫn bài viết
  • APA:
    Dammio. (2017). Tự ôn luyện IELTS, TOEFL ibt, GRE và GMAT cực kỳ hiệu quả ở Magoosh. https://www.dammio.com/2017/08/30/tu-on-luyen-ielts-toefl-ibt-gre-va-gmat-cuc-ky-hieu-qua-o-magoosh.
  • BibTeX:
    @misc{dammio,
    author = {Dammio},
    title = {Tự ôn luyện IELTS, TOEFL ibt, GRE và GMAT cực kỳ hiệu quả ở Magoosh},
    year = {2017},
    url = {https://www.dammio.com/2017/08/30/tu-on-luyen-ielts-toefl-ibt-gre-va-gmat-cuc-ky-hieu-qua-o-magoosh},
    urldate = {2024-07-24}
    }
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x